Tưng Bừng Khai Trương Học Viện Đào Tạo Kỹ Năng Đà Nẵng DaNa Skills

Học viện Đào tạo Kỹ năng Đà Nẵng DaNa Skills được hình thành và phát triển dựa trên nền tảng “đào tạo từ tâm”. Với tâm huyết của những người làm giáo dục, với phương châm “lấy đức luyện tài”, DaNa Skills luôn mong muốn học viên tốt nghiệp từ trung tâm sẽ là những học viên ưu tú nhất, có năng lực và có đạo đức nghề nghiệp nhất.

Sáng ngày 5/10, tại 57 Đỗ Bá - Mỹ An - Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng Học Viện Đào tạo kỹ năng DaNa Skills đã tưng bừng tổ chức khai trương và chính thức đi vào hoạt động.

khai trương học viện đào tạo kỹ năng dana skills

Tham dự buổi lễ khai trương Học viện, có sự góp mặt của các lãnh đạo địa phương, CEO các doanh nghiệp, các anh chị nghệ sĩ, MC, BTV của đài truyền hình đến cùng chúc mừng.

khách mời tham dự dana skills

Phát biểu trong buổi lễ khai trương, chị Phạm Thiều An - CEO & Co Founder Học viện Đào tạo kỹ năng DaNa Skills phát biểu: “Giáo dục và môi trường giáo dục cực kỳ quan trọng đối với mỗi người, tất cả chúng ta sẽ vô cùng thành công nếu ta biết vận dụng kỹ năng của mình ở những môi trường đào tạo uy tín và chất lượng. Với phương châm “đào tạo từ tâm” chúng tôi hy vọng rằng DaNa Skills sẽ là một trong những luồng gió mới trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng ở Đà Nẵng. DaNa Skills không ngừng nổ lực để thực hiện tốt nhất phương châm “nâng tầm giá trị - kết nối tài năng” trong thời gian tới”

ceo phạm thiều an dana skills

Cũng tại buổi lễ, Học viện DaNa Skills công bố ra mắt quỹ khuyến học DaNa Skills với mục đích chia sẻ với những học sinh, sinh viên thuộc các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh, sinh viên là người dân tộc thiểu số ở vùng cao, vùng sâu, vùng xa,…

Lễ khai trương DaNa Skills đánh dấu cho sự phát triển và khẳng định những giá trị mà DaNa Skills mang tới cho tất cả mọi người. DaNa Skills gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến quý khách mời đã góp phần lớn vào sự thành công của buổi lễ khai trương thêm trọn vẹn và đầy ý nghĩa.

Đọc thêm các khóa học DaNa Skillshttps://danaskills.edu.vn/khoa-hoc

Nhân Viên Hỗ Trợ

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG & ĐÀO TẠO KỸ NĂNG ĐÀ NẴNG DANA SKILLS
  • Địa chỉ: 57 Đỗ Bá, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Vietnam
  • Hotline: 0971 075 079
  • Email: danaskills.dn@gmail.com