DaNa Skills Tưng Bừng Tổ Chức Khai Giảng Các Khóa Đào Tạo MC01

Ngày 15/10, Học viện đào tạo kỹ năng DaNa Skills tổng khai giảng các khóa đào tạo người dẫn chương trình. Đây là khóa đào tạo đầu tiên sau khi Học viện DaNa Skills chính thức khai trương và đi vào hoạt động vào ngày 5/10.

Đến tham dự buổi lễ có Giảng viên MC Ca sĩ Lâm Thái Hàn, MC BTV Quang Tuấn – Đài PTTH Đà Nẵng,…cùng các bạn học viên các khóa đào tạo MC Tổng hợp, MC Sự kiện và MC Phát thanh – Tryền hình.

Phát biểu tại buổi Lễ, MC – BTV Phạm Thiều An – CEO & Co Founder DanaSkills gửi lời chào mừng và lời cảm ơn sâu sắc đến các giảng viên, các bạn học viên đến tham dự khai giảng. Đồng thời, chị Phạm Thiều An cũng khẳng định: “Ngày hôm nay. Học viện Dana Skills Tổng khai giảng các khóa MC01 đánh dấu sứ mệnh tiên phong trong việc đào tạo nên những người dẫn chương trình vừa hồng vừa chuyên, đem đến những làn gió mới cho mọi người về nghề MC”.

Đang công tác tại Quảng Ninh, Giảng viên Bùi Văn Xuân phụ trách học phần MC Teambuilding và Sự kiện đã gửi đến các bạn học viên lời nhắn nhủ thông qua một đoạn clip khá bất ngờ.

Trong lời chia sẻ, Giảng viên Bùi Văn Xuân cho biết: “Thật tiếc khi hôm nay không thể tham dự khóa khai giảng đầu tiên, thông qua clip ngắn này gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn các bạn đã tin tưởng và chọn chúng tôi – những giảng viên nhiệt huyết, hết mình, bắng sức trẻ sẽ truyền cảm hứng cho các bạn thành công. Đến với DaNa Skills các bạn sẽ được bảo hành như mua những loại hàng hóa khác, tức là bất kỳ những sự kiện, hoạt động MC hãy cứ liên lạc với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành cùng các bạn”.

Đại diện cho các bạn học viên khóa đầu tiên, bạn Đào Phan Tú Trinh – học viên khóa MC Tổng hợp cũng có đôi lời chia sẻ tại lễ khai giảng: “Trinh rất vinh dự khi là những học viên đầu tiên của khoá đào tạo Người dẫn chương trình MC01. Vì tính chất công việc tại một doanh nghiệp về Bất Động sản, thường xuyên tiếp xúc với khách hàng và đam nhiệm vai trò làm MC chương trình, nên mình quyết định đăng ký khoá học MC Tổng hợp tại Học viện Dana Skills và mình tin tưởng rằng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, đầy nhiệt huyết, mình cũng như các bạn sẽ thành công”.

Tại buổn khai giảng, chị Phạm Thiều An cũng đã “trình làng” cuốn sách “Nghệ thuật dẫn chương trình” mà chị và tập thể các giảng viên DaNa Skills chắp bút viết cách đây 3 tháng. Cuốn sách đã được nhà xuất bản Đà Nẵng thẩm định và cấp phép xuất bản. Đây có thể nói là cuốn giáo trình có bản quyền đầu tiên ở Việt Nam về nghệ thuật dẫn chương trình.

Huyền Thy

Nhân Viên Hỗ Trợ

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG & ĐÀO TẠO KỸ NĂNG ĐÀ NẴNG DANA SKILLS
  • Địa chỉ: 57 Đỗ Bá, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Vietnam
  • Hotline: 0971 075 079
  • Email: danaskills.dn@gmail.com