DANA SKILLS Tổ Chức Thành Công Workshop “Những Chú Chim Chưa Bao Giờ Được Hót”

Chiều ngày 24/10, tại trường Cao đẳng Quốc tế BTEC - FPT đã diễn ra workshop với chủ đề “Những chú chim chưa bao giờ được hot” với sự chia sẻ của hai diễn giả đến từ Học viện Đào tạo Kỹ năng Đà Nẵng - DaNa Skills là CEO - MC Bùi Văn Xuân và MC – BTV - Nhà báo Thiều An.

Kỹ năng giao tiếp Dà Nẵng

Ngay khi BTC đăng lịch tổ chức, gần 100 sinh viên của trường BTEC-FPT và các bạn sinh viên các trường CĐ-ĐH trên thành phố đã đăng ký tham gia chương trình. Và những gì các diễn giả trao đổi, chia sẻ liên quan đến kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tại buổi workshop đã thực sự “giải toả” được những khó khăn, trở ngại mà các bạn sinh viên đã và đang gặp phải trong quá trình học tập , những tình huống và các vấn đề trong cuộc sống thường gặp.

giao tiếp, thuyết trình Đà Nẵng

Cả hai diễn giả Bùi Văn Xuân và Thiều An cũng đã chia sẻ những bí quyết của cá nhân từ những ngày đầu dấn thân vào các ngành nghề mà họ đã trải qua liên quan đến khả năng giao tiếp, thuyết trình để có được sự thành công như bây giờ.

Cũng tại buổi workshop, MC - BTV Thiều An - CEO của DaNa Skills cũng đã giới thiệu và gửi tặng đến các bạn sinh viên cuốn giáo trình “Nghệ thuật Dẫn chương trình” với mong muốn đây là sẽ cuốn cẩm nang giúp các bạn đạt được niềm đam mê của cuộc đời mình.

học viện đào tạo kỹ năng Đà Nẵng

Thông qua sự kiện đó, DaNa Skills mong rằng tất cả các bạn sẽ gợi mở cho mình thật nhiều bí quyết để phá vỡ “vỏ bọc” vô hình đã khiến bạn thu mình bấy lâu nay mà không dám thể hiện bản thân. Hãy cứ thế sống đúng với chính mình, cháy hơn nữa với khát vọng và cả những đam mê đang đợi bạn chinh phục nhé!!!

 

Nhân Viên Hỗ Trợ

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

  • CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG & ĐÀO TẠO KỸ NĂNG ĐÀ NẴNG DANA SKILLS
  • Địa chỉ: 57 Đỗ Bá, Phường Mỹ An, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Vietnam
  • Hotline: 0971 075 079
  • Email: danaskills.dn@gmail.com